Đàm phán đổ vỡ, Arsenal ra quyết định quan trọng về tương lai Ramsey

07:07 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnBLĐ Pháo Thủ đã làm rõ quan điểm của mình về trụ cột đã gắn bó tại Emirates hơn một thập kỷ qua.

Mùa hè qua, đã có những dấu hiệu tích cực ở cả hai phía Aaron Ramsey và Arsenal về việc thương thảo hợp đồng gia hạn của tuyển thủ Xứ Wales tại Emirates. Dù vậy, những thông tin gần đây xác nhận quá trình đàm phán đã đổ vỡ.

Ramsey hiện đang hưởng đãi ngộ 100.000 bảng/tuần và anh muốn Arsenal tăng lương lên 200.000 bảng/tuần để phù hợp với đóng góp của mình. Tuy nhiên, HLV Unai Emery không có ý định chấp thuận ý muốn của cậu học trò, vì gánh nặng quỹ lương đang rất nặng nề tại đội bóng.

Arsenal sẵn sàng nhận đề nghị mua Ramsey mùa đông - Bóng Đá

 Ngày Ramsey chia tay Arsenal đang đến gần.

Trong bối cảnh trên, Telegraph tiết lộ Arsenal đã sẵn sàng lắng nghe các đề nghị từ các CLB khác về trường hợp của Ramsey, ngay khi TTCN mùa đông mở cửa. Ngược lại, Ramsey lại muốn chờ đến khi mùa giải 2018/19 kết thúc và có thể cân nhắc tất cả các lựa chọn khi không còn ràng buộc hợp đồng.

Ngoài Ramsey, Pháo Thủ còn đang đàm phán với Danny Welbeck. Hợp đồng của tuyển thủ Anh cũng sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Mới đây, Welbeck vừa ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-1 trước Brentford tại League Cup. Welbeck là cầu thủ Arsenal có tỷ lệ bàn thắng/phút thi đấu tốt nhất mùa này, nhưng lại không thật sự được trọng dụng thường xuyên.

Nam Tan | 05:50 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục