“Đâm” Joe Hart sau lưng, Navas tiến cử Casillas

18:32 Thứ năm 05/09/2013

Jesus Navas vừa gây bất ngờ khi lên tiếng ủng hộ Iker Casillas trở thành thủ môn của Man City.

Jesus Navas thừa khôn ngoan để chèo kéo Iker Casillas. Tân binh của Man City đã không muốn làm mất lòng Joe Hart khi bóng gió khẳng định thủ môn người Anh vẫn là số 1 ở Etihad nhưng sẵn sàng chào đón thủ quân Real Madrid.

Ở Man City có những thủ môn xuất sắc nhất thế giới nhưng Iker Casillas đủ sức bắt cho Man City”, Jesus Navas mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn với báo giới từ đại bản doanh của ĐT TBN.

Ai cũng muốn có trong đội hình, muốn sát cánh cùng những cầu thủ xuất sắc nhất. Chúng ta không cần tranh luận thêm về tài năng của Iker Casillas.

Ai cũng biết anh ấy anh ấy là thủ môn xuất sắc đến thế nào và đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng (Man City)”, cựu tiền vệ Sevilla khẳng định.

Hiện tại ở Real Madrid, Iker Casillas đã mất vị trí vào tay Diego Lopez. Trong khi đó thánh Iker cũng phải đối mặt với viễn cảnh tương tự ở ĐT TBN trước Victor Valdes.

Ở Man City và ĐT Anh, trái ngược với mùa giải năm ngoái, Joe Hart bắt đầu cho thấy những dấu hiệu sa sút.

David Platt, trợ lý cũ của Mancini ở Man City từng tiết lộ, nếu còn ở lại Etihad, HLV người Italia sẽ trảm Joe Hart vì phong độ của thủ môn này.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục