Dalot nói thẳng về trình độ của Mazraoui

10:33 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang chủ của Manchester United, Diogo Dalot đã dành lời khen ngợi đến ngôi sao người Morocco.

Trao đổi về Noussair Mazraoui, người chuyển đến Manchester United từ Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Diogo Dalot khẳng định hậu vệ này thực sự là một cầu thủ giỏi và mang đến cho Quỷ đỏ nhiều phẩm chất ấn tượng.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Mazraoui đã cho thấy mình là một cầu thủ thực sự giỏi. Không phải ngẫu nhiên mà anh ấy từng chơi bóng cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, vì vậy, để Mazraoui có mặt ở đây, tôi nghĩ đó là một đặc ân đối với chúng tôi - với tư cách là những cầu thủ. Đó là lý do tại sao câu lạc bộ chiêu mộ Mazraoui và muốn anh ấy thi đấu ở đây. Chúng tôi chỉ cần tận dụng tối đa những phẩm chất của anh ấy."

Mazraoui đang thể hiện tốt dưới màu áo Man Utd.

“Khi Mazraoui góp mặt ở trên sân, tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ thực sự giỏi, có thể mang lại cho chúng tôi nhiều đóng góp tích cực. Miễn là Mazraoui vẫn tiếp tục giúp đỡ đội, tôi nghĩ anh ấy sẽ thực sự tuyệt vời đối với chúng tôi.”

Giữa tuần này, Man Utd sẽ có chuyến làm khách đến sân của Fenerbahce trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Họ bước vào trận đấu này sau khi đánh bại Brentford tại Premier League cuối tuần qua, dù để đối thủ có được bàn thắng dẫn trước, rốt cuộc thì Quỷ đỏ vẫn ngược dòng thành công nhờ vào những pha lập công của Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund.

Huỳnh Trung Phong | 10:33 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục