Daley Blind: "Tôi đủ thông minh để đá trung vệ"

23:24 Thứ hai 10/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước những nghi ngờ khi được bố trí thi đấu ở vị trí mới, Daley Blind đã lên tiếng khẳng định sẽ không khiến mọi người phải thất vọng.

Blind tự tin có thể đá trung vệ. Ảnh internet.

Vị trí trung vệ là điều Manchester United còn thiếu trong vài mùa giải qua kể từ sau sự ra đi của Nemanja Vidic và Rio Ferdinand tuy nhiên, mùa Hè năm nay, HLV Louis van Gaal vẫn chưa chịu vá lỗ hổng này.

Theo đó, nhìn vào những cái tên như Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo hay Paddy McNair, NHM Quỷ đỏ chưa thể nào yên tâm.

Mọi thứ càng trở nên điên rồ hơn khi chiến lược gia người Hà Lan bất ngờ kéo Daley Blind về chơi ở vị trí trung vệ, sát cánh bên cạnh Chris Smalling.

Giới mộ điệu đã không dưới một lần lên tiếng chỉ trích quyết định này của Van Gaal. Lý do được đưa ra là bởi Blind với chiều cao thấp bé và thể hình nhỏ con được xem là không phù hợp.

Dù vậy, chia sẻ trên kênh MUTV, Blind khẳng định: "Mọi người nói rằng tôi không có chiều cao và sức mạnh nhưng tôi nghĩ tôi đủ thông minh để chơi ở vị trí trung vệ."

"Tôi đã nói rất nhiều lần rằng tôi muốn được ra sân thi đấu. Tôi được trao cơ hội ở vị trí này và sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể."

Sau trận ra quân gặp Tottenham, Daley Blind nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đá trung vệ trong chuyến làm khách đến sân Villa Park của Aston Villa cuối tuần này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục