Daley Blind ra “yêu sách” với Van Gaal

07:31 Thứ bảy 15/11/2014

Daley Blind vừa lên tiếng “nhắc” HLV Louis van Gaal vị trí tốt nhất anh có thể thi đấu ở Man Utd.

Blind gia nhập M.U từ Ajax với giá 16 triệu bảng vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 và nhanh chóng có một suất đá chính ở Old Trafford.

Blind muốn đá ở hàng tiền vệ

Vị trí sở trường của cầu thủ 24 tuổi này là tiền vệ phòng ngự, tuy nhiên, Van Gaal đã bất ngờ đẩy anh về đá trung vệ khi Michael Carrick trở lại. Điều này khiến Blind không hài lòng. Thực tế sân cỏ cho thấy Blind không chơi tốt khi chơi ở trung tâm hàng phòng ngự.

Ở World Cup 2014, Blind cũng từng phải đá như một trung vệ, nhưng đó là vị trí lệch trái trong hàng trung vệ 3 người. Vị trí này giúp cựu cầu thủ của Ajax hạn chế được các yếu điểm về thể hình và sức mạnh.

Blind cho biết: “Tôi nghĩ tiền vệ là vị trí tốt cho tôi và đó là nơi tôi có thể giúp ích cho đội bóng nhiều nhất.

Có lẽ các phẩm chất của tôi phù hợp nhất với vị trí đó. Tất nhiên, nếu HLV cần tôi thi đấu ở vị trí hậu vệ trái hay trung vệ, tôi vẫn sẵn lòng. Đó không phải vấn đề với tôi.”


Trong bối cảnh M.U vẫn khủng hoảng hàng thủ, nhiều khả năng Blind vẫn phải đá trái sở trường trong thời gian tới. Tuy vậy, việc Carrick tái phát chấn thương khi lên tuyển Anh cũng có thể mở ra cơ hội trở lại hàng tiền vệ của cầu thủ người Hà Lan.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục