Daley Blind nói về khả năng Girona lặp lại kịch bản của Leicester

19:03 Chủ nhật 17/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnDaley Blind đang giúp Girona của Tây Ban Nha hướng tới câu chuyện cổ tích sánh ngang với chức vô địch Premier League của Leicester.

Blind, 33 tuổi, quyết định rời Old Trafford để tái gia nhập Ajax vào năm 2018 sau khi mất vị trí ở trung tâm hàng phòng ngự. Anh đã giúp gã khổng lồ Amsterdam giành danh hiệu Eredivisie trước khi chuyển nhượng tự do tới Bayern Munich và nâng cao chức vô địch Bundesliga.

Đầu năm nay, cầu thủ người Hà Lan chuyển đến Girona, đội bóng đang gây choáng ngợp ở La Liga.

Blind, người đã vô địch FA Cup, EFL Cup và Europa League trong thời gian ở Manchester, cho rằng những so sánh với Leicester City năm 2016 là hợp lý. Anh nói: "Tôi hiểu sự so sánh. Leicester đã trở thành nhà vô địch ở Anh với tư cách là đội yếu thế hoàn toàn. Ít nhất chúng tôi sẽ hướng tới bóng đá châu Âu."

Ex-Man Utd star Daley Blind aiming for 'next Leicester' with football's surprise package - Bóng Đá

 Blind đang góp công giúp Girona đứng đầu bảng.

"Đây thực sự không phải là một câu lạc bộ hàng đầu. Nếu bạn nhìn thấy phòng thay đồ của chúng tôi, tất cả đều là đồ cũ. Xung quanh sân vận động chẳng có gì ngoài một quầy bán bánh hamburger được xây dựng vội vàng. Một câu lạc bộ như vậy, trong một môi trường như vậy, không có ngôi sao nào cả."

"Nhưng chúng tôi đang làm rất tốt và ít nhất hiện tại đã tuyên bố rằng chúng tôi đang hướng tới những vị trí hàng đầu châu Âu. Tôi vẫn nghĩ Real Madrid, Atletico và Barcelona có nhiều ngân sách, khả năng và kinh nghiệm hơn. Con đường vẫn còn rất dài. Chúng tôi không nên tự tạo áp lực cho kịch bản Leicester."

Thanh Vũ | 18:05 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục