Đại thắng, Wenger ca ngợi Rosicky

08:40 Chủ nhật 23/02/2014

Arsenal có chiến thắng quan trọng tiếp đón Sunderland để duy trì ngôi vị thứ 2 tại NHA.

Đêm qua, các cầu thủ Arsenal đã vượt qua Sunderland với tỷ số 4-1 để duy trì ngôi vị số 2 tại Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, HLV Wenger lên tiếng ca ngợi đóng góp của tiền vệ Tomas Rosicky. Thậm chí, vị thuyền trưởng người Pháp còn so sánh vai trò ngôi sao người CH Séc với huyền thoại Dennis Bergkamp trong quá khứ.

Thực tế, ở trận đấu này, ngoài 1 bàn thắng đóng góp vào chiến công của CLB, Rosicky còn thể hiện một lối chơi hết sức thông minh. Nói về cậu học trò, Giáo sư cho biết:

“Tôi nghĩ đội bóng đã ghi được 2 bàn thắng tuyệt vời với các pha lập công của Giroud và Rosicky. Đặc biệt tôi rất hài lòng với Rosicky, hôm nay, cậu ấy đã đóng vai trò giống như Dennis Bergkamp, người có một bức tượng bên ngoài sân vận động. Chắc chắn Dennis sẽ hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của Rosicky ngày hôm nay”.

Huyền thoại Bergkamp được tạc tượng ngoài SVĐ Emirates

Thực tế, với những đóng góp trong 11 năm thi đấu cho đội bóng phía Bắc London, mới đây cựu tiền đạo của ĐT Hà Lan, Dennis Bergkamp, đã được BLĐ đội bóng ghi nhận với bức tượng bên ngoài SVĐ Emirates.

Nói về đội bóng, HLV Wenger chia sẻ: “Chúng tôi trải qua một tuần thi đấu nhiều thách thức về cả thể chất lẫn tinh thần. Và ngày hôm nay chúng tôi đã phần nào đáp ứng được điều đó. Ở trận đấu với Bayern hôm vừa qua, chúng tôi đã có một hiệu suất tốt nhưng kết quả đạt được là sự thất vọng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần phải có niềm tin vào trận đấu lượt về. Và trận đấu ngày hôm nay được coi là cơ sở cho đội bóng”.

Đào Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục