Đại thắng Tottenham, Mikel Arteta vẫn có thể bị sa thải

13:00 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Graeme Souness cho rằng Mikel Arteta sẽ phải trả giá vì chính sách hiện nay của Pháo thủ.

Vào đêm qua, Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước đại kình địch Tottenham. Đây cũng là thắng lợi thứ 4 liên tiếp của đội chủ sân Emirates trên mọi đấu trường. Mikel Arteta cùng các học trò phần nào đã giải tỏa áp lực sau khởi đầu tệ hại. Hiện Arsenal đã leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League.

Trước Spurs, 2 sản phẩm của học viện Arsenal là Emile Smith Rowe, Bukayo Saka đều lập công. Tuy nhiên, cựu danh thủ Graeme Souness cho rằng Pháo thủ quá mạo hiểm khi đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ: “Arsenal là một nỗi lo lớn đối với tôi. Họ đang mua những cầu thủ trẻ. Nếu đưa họ vào một đội có tổ chức, giành chiến thắng, họ sẽ thi đấu với một chút tự tin.

Graeme Souness delivers sack warning to Mikel Arteta ahead of Arsenal's Tottenham victory - Bóng Đá

 Mikel Arteta giải tỏa áp lực sau trận thắng Tottenham.

Nhưng Arsenal đưa những tài năng trẻ vào và muốn họ trở thành nhân tố chính. Điều đó không bao giờ tốt. Có phải kế hoạch của Arsenal vào đầu mùa giải, ‘đưa câu lạc bộ này đi lên bằng cách mua những cầu thủ trẻ và họ có thể trở thành trụ cột sau 2-3 năm?’

CLB sẽ không chấp nhận điều đó. Huấn luyện viên sẽ không ở lại trong 2-3 năm để chờ đợi. Thời gian không phải là một người bạn, khi anh ấy là một người quản lý, và họ sẽ cảm thấy mình bị áp lực chỉ sau 5 trận đấu.”

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

 
Endo | 12:02 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục