Đại thắng, Mancini hết lời khen ngợi học trò

07:16 Thứ hai 23/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Roberto Mancini đã hết lời khen ngợi các học trò sau chiến thắng đậm đà 4-0 của Inter Milan trước Frosinone.

Sau khi để Napoli đánh chiếm ngôi đầu chỉ vài giờ, Inter Milan đã biết cách lấy lại bằng việc đánh bại Frosinone, qua đó có được 3 điểm. Mở đầu cho trận thắng tưng bừng của Nerazzurri là pha làm bàn của Jonathan Biabiany ở phút 29 trước khi các cầu thủ khác như Mauro Icardi, Jeison Murillo, Marcelo Brozovic ghi ba bàn còn lại trong hiệp hai để ấn định chiến thắng đậm đà 4-0 cho đội chủ nhà. Chứng kiến màn trình diễn quá tuyệt vời của các học trò, HLV Mancini đã không giấu được sự vui mừng của mình sau trận đấu.

Mancini hết lời ca ngợi học trò. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi biết rằng phải cải thiện và tạo ra cơ hội cho mình. Hôm nay 2/4 bàn thắng của Inter đến từ những tình huống khó khăn và tôi rất hạnh phúc với điều này. Tôi hài lòng, trong nửa đầu hiệp một chúng tôi thi đấu tương đối thong thả. Riêng bản thân tôi tự hào về Biabiany, hiện tại chúng tôi đã làm hồi sinh lại một cầu thủ tuyệt vời và là người có thể nâng cao chất lượng đội hình,” HLV Mancini cho biết.

Dù hiện tại đang ở vị trí số 1 trên BXH Serie A, nhưng theo cựu thuyền trưởng của Manchester City thì ông vẫn chưa vội nghĩ về Scudetto năm nay.

“Mùa giải là rất dài, và vẫn còn 25 trận để chơi. Tôi nghĩ rằng có ba hoặc bốn đội sẽ có trong cuộc đua Scudetto. Trận đấu với Napoli vào thời gian tới sẽ nói cho chúng tôi về việc ai sẽ giành chiến thắng Scudetto ư? Tôi không nghĩ vậy. Napoli, Roma, Fiorentina và Juventus đều có khả năng chiến thắng trong giải đấu," HLV Mancini chia sẻ thêm.

Liêm Minh | 07:00 23/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục