Đại thắng Leicester, Jurgen Klopp xác nhận tin vui về mặt lực lượng

10:25 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnSau khi đánh bại “Bầy cáo” rạng sáng nay, HLV Klopp tiết lộ chào đón sự trở lại của một ngôi sao.

Những tưởng The Kop phải trải qua 90 phút đầy khó khăn do họ sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng. Song, nhà ĐKVĐ đã chứng minh đẳng cấp của mình. Liverpool tạo ra thế trận lấn lướt và có được 3 bàn thắng do công của Diogo Jota, Roberto Firmino và tình huống phản lưới nhà đến từ Jonny Evans. Thắng trận này, thầy trò Jurgen Klopp đứng ở vị trí thứ 2. Họ có 20 điểm bằng Tottenham nhưng xếp sau vì kém hiệu số bàn thắng bại.

Mohamed Salah không góp mặt trong trận đấu vừa qua vì phải thực hiện thủ tục cách ly sau khi dương tính với COVID-19. Mới đây, HLV Klopp đã xác nhận tình trạng của cậu học trò: “Chúng tôi sẽ có cuộc kiểm tra với UEFA và tôi chắc chắn Salah sẽ góp mặt.

Jurgen Klopp: 'Mohamed Salah sẽ trở lại tập luyện vào thứ Hai' - Bóng Đá

 Salah hết thời gian cách ly.

Anh ấy có thể tập luyện với chúng tôi vào thứ Hai. Có 2 bài kiểm tra trong 2 ngày tới dành cho cậu ấy.”

Như vậy là tiền đạo người Ai Cập nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận tiếp đón Atalanta trong khuôn khổ Champions League giữa tuần tới. Liverpool đang có thành tích khá ấn tượng khi toàn thắng cả 3 lượt trận đầu tiên và đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng D. Ở trận lượt đi, The Kop đã vùi dập Atalanta với tỷ số 5-0.

Sự trở lại của Salah vào thời điểm này là vô cùng quan trọng. Ngôi sao người Ai Cập đã có 10 pha lập công sau 13 trận ra sân kể từ đầu mùa.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:

 
Endo | 09:27 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục