Đại thắng, Emery phản pháo chỉ trích của các CĐV Arsenal

06:59 Thứ tư 02/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Pháo Thủ tỏ thái độ cương quyết trước chỉ trích từ các fan đội nhà.

Tối qua, Arsenal trở lại Emirates tiếp đón đối thủ cùng thành phố Fulham trong khuôn khổ Vòng 21 Premier League. Sau trận thảm bại trước Liverpool, Pháo Thủ tỏ ra vô cùng quyết tâm lấy lại hình ảnh trước CĐV nhà. Kết quả đoàn quân do HLV Unai Emery dẫn dắt đã tạo ra chiến thắng mãn nhãn 4-1.

Ở trận cầu vừa qua, Alexandre Lacazette được Emery bố trí đá chính và ghi được 1 bàn thắng đầu hiệp hai. Phút 75, chiến lược gia người Tây Ban Nha rút anh ra nghỉ, thay thế bằng Aaron Ramsey. Quyết định này của Emery bị các CĐV tại Emirates la ó vì trước đó, tiền đạo người Pháp cũng thường xuyên bị rút ra giữa chừng và từng công khai bày tỏ sự không hài lòng với ông thầy.

Đại thắng, Emery phản pháo chỉ trích của các CĐV Arsenal - Bóng Đá

 Lacazette lại bị thay ra sớm.

Sau trận, Emery bảo toàn quan điểm và cho rằng bàn thắng của Ramsey chỉ 3 phút sau khi vào sân là minh chứng cho sự đúng đắn của ông. "Tôi hiểu người hâm mộ nhưng tôi cần làm công việc của mình." Metro dẫn lời thuyền trưởng Pháo Thủ. "Trong thời điểm ấy, chúng tôi nghĩ đến thay đổi để tạo ra cân bằng hơn."

"Chúng tôi biết cần có ai đó theo sát Seri, không để cho cậu ấy thoải mái và tôi nghĩ khi Ramsey góp mặt, cậu ấy có thể làm điều đó, lẫn hỗ trợ tấn công. Lý do là thế, tôi cần đưa ra quyết định, bất chấp một số CĐV có suy nghĩ khác. Lacazette cũng ghi bàn và giúp đỡ đội bóng, đó là điểm rất tích cực."

Phụng Sồ | 06:20 02/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục