Đại thắng derby, Valencia tái khởi động cuộc đua top 3

04:54 Thứ ba 14/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trận derby Valencia gặp Levante đã có kết cục không khó đoán khi đội chủ sân Mestalla dễ dàng đánh bại đội khách đang trong nhóm cầm đèn đỏ.

Paco Alcacer ăn mừng bàn mở tỉ số

Valencia thiếu vắng Otamendi vì thẻ phạt, Jose Gaya và Piatti vì chấn thương, nhưng lực lượng dự bị với Vezo, Cancelo đã thay thế tốt khi được trao cơ hội. Đội chủ nhà không mất nhiều thời gian để cụ thể hóa ưu thế trên sân.

Phút 16, Parejo tạt bóng từ cánh phải cho tiền đạo Paco Alcacer cắt mặt đánh đầu tung lưới Levante mở tỉ số. Phút 36, cách biệt được nhân đôi trong một pha bóng tương tự, lần này là bên cánh trái, Orban tạt bóng cho Feghouli đánh đầu hiểm hóc nâng tỉ số 2-0.

Cancelo có màn trình diễn nổi bật trong ngày được đá chính

Sang hiệp hai, Bầy dơi Valencia chơi chậm và làm chủ thế trận, đội bóng cùng thành phố chỉ có thể uy hiếp khung thành Diego Alves bằng những cú sút xa. HLV Nuno Santo lần lượt rút 3 trụ cột là Gomes, Feghouli và Alcacer ra nghỉ để tránh chấn thương và thẻ phạt cho trận cuối tuần với Barcelona.

Những giây bù giờ cuối cùng của trận đấu, tiền đạo vào sân thay người Negredo lập siêu phẩm demi-volley vào góc cao khung thành ấn định chiến thắng 3-0 cho Valencia. Qua đó, Bầy dơi thu ngắn cách biệt còn 1 điểm với đội top 3 Atletico Madrid.

Đội hình ra sân:

Valencia: Alves; Cancelo, Mustafi, Vezo, Orban; Fuego; Feghouli, Gomes, Parejo, Rodrigo; Alcacer

Levante: Marino; Morales, Vyntra, Ramis, Tono; Mari, Simao; El Zhar, Casadesus, Ivanschitz; Barral

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục