Đại thắng Ba Lan, HLV Martinez ngả mũ với Renato Veiga

05:25 Chủ nhật 13/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Abola, HLV Roberto Martinez đã hết lời khen ngợi những gì Renato Veiga thể hiện trong trận thắng 3-1 của Bồ Đào Nha với Ba Lan.

Dù phải làm khách của Ba Lan, Bồ Đào Nha vẫn giành thắng lợi 3-1 để giữ vững mạch toàn thắng ở UEFA Nations League. Trong đó, Renato Veiga được trao trận ra mắt ĐTQG. Anh sát cánh cùng Ruben Dias ở trung tâm hàng thủ và có màn trình diễn ấn tượng.

Renato Veiga ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội.

HLV Martinez cho biết: "Tôi rất hài lòng vì Renato Veiga không chơi như một cầu thủ trẻ, cậu ấy đã thể hiện sự trưởng thành đáng kinh ngạc.

Renato tạo sự kết nối tốt với Ruben Dias và Nuno Mendes. Đòi hỏi là rất cao khi bạn phải thi đấu với Ba Lan và đối đầu Lewandowski. Cậu ấy tập trung và năng nổ, thắng tất cả các pha tranh chấp tay đôi, và rất mạnh mẽ trong không chiến.

Tôi thực sự rất thích màn ra mắt của Renato ở một trận đấu có đẳng cấp cao như vậy. Tôi rất vui nhưng không ngạc nhiên, chúng tôi đã nhìn thấy tiềm năng của cậu ấy trong đợt thực tập tháng 9. Bây giờ, Renato đã sẵn sàng, màn ra mắt hôm nay cho thấy tiềm năng to lớn của cậu ấy."

Nếu theo dõi Renato Veiga thi đấu cho Chelsea mùa này, sẽ không ai phải bất ngờ với tài năng của hậu vệ 21 tuổi này cả.

Minh Tuấn | 05:25 13/10/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục