Đại thắng 7-0, sao M.U thề chiến đấu đến cùng vì màu áo đỏ

16:32 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ rất phấn khích của tài năng người Brazil sau trận cầu đầy cảm xúc.

Antony đã trải qua một mùa giải khó khăn, với lần xuất hiện duy nhất trước trận đấu Barnsley là trong trận thua Brighton và chỉ được vào sân ở những phút cuối. Những cầu thủ khác như Alejandro Garnacho và Amad Diallo được tin dùng hơn Antony theo thứ tự ưu tiên mùa này.

Nhưng cuối cùng, Erik ten Hag đã trao cơ hội cho cậu học trò cũ ở Ajax Amsterdam và Antony đã nắm bắt, trong cuộc tiếp đón Barnsley tại Carabao Cup. Antony chơi trọn vẹn 90 phút của trận đấu với đội bóng đến từ League One, thể hiện màn trình diễn tích cực.

Tự mình đột phá với tốc độ chóng mặt khiến hậu vệ Barnsley phạm lỗi, Antony cũng tự mình thực hiện thành công quả 11m sau khi được Marcus Rashford nhường lại. Trước nghĩa cử này của Rashford và cơ hội ra sân chơi bóng, ngôi sao người Brazil rất biết ơn:

Antony biết ơn cơ hội được trở lại.

"Thật là một ngày tuyệt vời!", Antony chia sẻ trên Instagram cá nhân.

"Tôi cảm ơn Chúa vì điều đó! Tôi được thi đấu, ghi bàn thắng và chúng tôi đã giành chiến thắng! Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để giành chiến thắng nhiều hơn nữa với chiếc áo đấu này!"

Man United sẽ phải đợi đến tuần sau mới biết được danh tính của đối thủ vòng 4. Trong khi đó, Antony hy vọng giữ được vị trí của mình trong chuyến làm khách trước Crystal Palace thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Nguyễn Đức Minh Trí | 16:32 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục