Đại loạn! Messi yêu cầu BLĐ bán gấp một công thần sau trận thắng Inter

07:20 Thứ sáu 04/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina tỏ ra không ưng ý với màn trình diễn của người đồng đội lâu năm.

Màn lội ngược dòng trước Inter Milan trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League giúp Barcelona tạm thời vượt qua giai đoạn khó khăn và nắm được lợi thế lớn trong cuộc đua đến chiếc vé lọt vào vòng knock-out giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

Nhưng bên cạnh đó, đội bóng xứ Catalan vẫn lộ ra khá nhiều điểm yếu cần phải khắc phục ngay lập tức để tránh việc bị đối phương khai thác trong những trận đấu sắp tới, đặc biệt là ở vị trí của Sergio Busquets.

Lionel Messi demands Barcelona to sell Busquets - Bóng Đá

 Busquets đã không còn duy trì được phong độ.

Tiền vệ người Tây Ban Nha luôn thi đấu ổn định trong màu áo Blaugrana suốt một thập kỷ qua, anh chính là nhân tố chủ lực giúp đội nhà thâu tóm vô vàn danh hiệu ở đấu trường quốc nội cũng như Champions League.

Tuy nhiên, vấn đề về mặt tuổi tác đang ảnh hưởng khá nhiều đến phong độ của cầu thủ 31 tuổi. Trong màn đụng độ với Inter Milan, Busquets thi đấu cực kỳ mờ nhạt và chỉ khi anh bị thay ra để thế chỗ cho Arturo Vidal, thế trận của đội nhà mới khởi sắc hơn.

Chứng kiến người đồng đội dần sa sút phong độ, theo nguồn tin từ tờ Fox Sport, đội trưởng Lionel Messi đang kiến nghị lên ban lãnh đạo bán ngôi sao người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng sắp tới để đội hình Blaugrana được tối ưu hóa hơn.

Dẫu biết rằng, Busquets luôn góp dấu giày vào những thành công của Barca suốt một thời gian dài, tuy nhiên với phong độ hiện tại, đã đến lúc anh lùi về sau để nhường chỗ cho những Frenkie de Jong, Carles Alena hay Arthur Melo thể hiện.

Video tài năng của Messi:

Trường Sơn | 06:18 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục