Đại gia Trung Quốc chèo kéo HLV Wenger bằng mức lương cực khủng

15:53 Thứ bảy 28/04/2018

TinTheThao.com.vnMột đội bóng Trung Quốc được cho rằng sẵn sàng đưa mức lương cực khủng để HLV Arsene Wenger không thể chối từ.

Sau tuyên bố chia tay Arsenal vào Hè này, HLV Arsene Wenger được cho rằng nhận được vô số lời đề nghị từ khắp nơi trên thế giới.

Theo Mirror đưa tin, một đội bóng của Trung Quốc sẵn sàng trả mức lương hơn 25 triệu bảng/năm để mời Wenger về dẫn dắt. Nếu nhận lời, chiến lược gia người Pháp sẽ trở thành HLV nhận lương cao nhất thế giới.

Đại gia Trung Quốc chèo kéo HLV Wenger bằng mức lương cực khủng - Bóng Đá

 Đại gia Trung Quốc sẵn sàng chi đậm vì HLV Wenger.

Được biết, hiện Marcello Lippi đang là HLV nhận thù lao cao nhất thế giới với con số 24 triệu bảng/năm, cho nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển Trung Quốc. 

Tờ Mirror nhận định khả năng Wenger chấp nhận lời đề nghị khủng của đại gia Trung Quốc là rất thấp. Với cá tính và tham vọng của mình, HLV 68 tuổi này vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp ở châu Âu. Theo Le10Sport, PSG đã mời gọi chiến lược gia người Pháp cho vị trí giám đốc điều hành đội bóng.

Với Arsenal, giám đốc điều hành Ivan Gazidis sẽ cùng Raul Sanllehi (giám đốc thể thao) và Sven Mislintat (trưởng bộ phận tuyển dụng) bàn bạc để tìm kiếm người xứng đáng kế nhiệm HLV Wenger. Hiện Mikel Arteta, Luis Enrique (cựu HLV của Barcelona), Julian Nagelsmann (HLV Hoffenheim) và Domenico Tedesco (Schalke 04) đang là những ứng cử viên sáng giá.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 15:00 28/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục