Đại gia Saudi Arabia muốn giải cứu nạn nhân của Ten Hag

09:18 Thứ sáu 14/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Daily Mail xác nhận hậu vệ người Brazil có thể tái hợp với Cristiano Ronaldo ở Al Nassr.

 

Alex Telles năm nay 30 tuổi, đã trải qua mùa giải trước tại Seville theo dạng cho mượn, nơi anh đã giành chức vô địch Europa League. Nhưng tại Old Trafford, cầu thủ người Brazil xếp sau Luke Shaw và Tyrell Malacia ở vị trí hậu vệ trái.

Trong khi đó, Bailly được cho Marseille mượn ở mùa giải vừa qua. Trung vệ người Bờ Biển Ngà lại có thêm một mùa giải khác đầy chấn thương, chỉ ra sân 23 lần cho đội bóng ở Ligue 1.

Manchester United left-back Alex Telles set to join Sevilla on loan - Bóng Đá

 Telles có thể theo chân Ronaldo.

Theo Manchester Evening News, Erik ten Hag đã quyết định rằng cả Telles lẫn Bailly đều chưa đủ tốt so với yêu cầu và không có lý do gì để ông giữ họ lại. Chính vì thế Man Utd đang tìm cách bán đứt cả hai.

Mới nhất, Daily Mail cho hay Telles là mục tiêu thực sự của Al Nassr. Họ cho rằng trình độ của hậu vệ người Brazil đủ sức phát huy được ở Saudi Arabia.

Nhà báo Chris Wheeler tuyên bố: "Al Nassr muốn tái hợp hậu vệ trái người Brazil, người đã trải qua mùa giải trước cho mượn tại Sevilla, với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Al Nassr hiện đang bị FIFA cấm đăng ký cầu thủ mới vì khoản nợ 390.000 bảng chưa thanh toán cho Leicester City, nhưng tranh chấp dự kiến sẽ được giải quyết và lệnh cấm được dỡ bỏ.”

Tiểu Lam | 08:20 14/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục