Đại gia sẵn sàng giải cứu Sanchez ngay trong kì CNMĐ

07:30 Chủ nhật 18/09/2016

TinTheThao.com.vnĐội bóng nhà giàu Manchester City đang có những động thái muốn mang chàng tiền đạo người Chilê về sân Etihad ngay trong tháng Giêng tới.

Sanchez-arsenal

 Liệu Sanchez có rời Arsenal đến Etihad vào tháng Giêng tới? Ảnh: Internet

Man City có quyền tự tin ở thương vụ này, nhất là khi Sanchez vẫn chưa đồng ý gia hạn với Pháo thủ vì vấn đề tiền lương. Hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Emirates kết thúc vào tháng 6/2018, tiền đạo người Chilê yêu cầu nhận được mức lương mới là 200.000 bảng/tuần. Nếu được chấp thuận, Sanchez sẽ trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất CLB.

Tờ Express còn đưa tin, cựu cầu thủ Barca sẽ chỉ đặt bút kí gia hạn khi anh nhìn thấy được tham vọng và khao khát giành danh hiệu của Pháo thủ mùa này và trong tương lai. Những đòi hỏi này làm cho ban lãnh đạo cũng như nhiều cổ động viên yêu mến The Gunners cảm thấy không hài lòng. Với mức lương khủng như vậy, kèm theo việc Arsenal đã chi tiêu tới 90 triệu bảng trên TTCN hè vừa rồi, thật khó để có thể thoải mãn mong muốn của cầu thủ người Chile.

Với Manchester City, CLB này dư sức đáp ứng đầy đủ các điều kiện về mặt lương bổng và mục tiêu nghề nghiệp của cầu thủ 27 tuổi. Nếu việc gia hạn hợp đồng của Sanchez không có tiến triển, đội bóng thành Manchester sẽ gửi lời đề nghị đến Arsenal nhằm đưa Sanchez về Etihad ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông vào tháng Giêng tới.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục