Đại gia Premier League chi lương khủng đưa Coutinho trở lại nước Anh

15:52 Thứ sáu 05/11/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Brazil đang hết sức bấp bênh. Đã xuất hiện CLB sẵn sàng đưa Philippe Coutinho rời khỏi Camp Nou.

Như chúng ta đã biết, Newcastle chính thức “sang tên đổi chủ”. PIFSaudi chi 305 triệu bảng để mua lại toàn bộ cổ phần từ tay Mike Ashley, qua đó chính thức trở thành chủ sở hữu mới của “Chích chòe”. Với khối tài sản lên đến 320 tỷ bảng, đội chủ sân St James' Park được xem là đại gia mới của nước Anh, và được chờ đợi sẽ trở thành thế lực lớn giống như cách Man City hay PSG đã làm.

Bằng túi tiền không đáy của những ông chủ Ả Rập, Newcastle nhiều khả năng sẽ “oanh tạc” trên TTCN để tăng cường sức mạnh đội bóng. Theo Sport, “Chích chòe” đã đưa Philippe Coutinho vào tầm ngắm. Tiền vệ người Brazil gây thất vọng tràn trề kể từ khi cập bến Camp Nou từ Liverpool với mức giá 142 triệu bảng. Hiện giá trị của Coutinho cũng giảm sút đáng kể vì phong độ trồi sụt.

Coutinho May Make A Premier League Return, But His Destination Is Not Liverpool - Bóng Đá

 Coutinho là mục tiêu của Newcastle.

Báo cáo cho biết Newcastle sẵn sàng đề nghị mức lương lên đến 12,6 triệu bảng/năm để đưa Coutinho trở lại nước Anh. Barcelona thậm chí còn “mở đường” cho “Chích chòe” thực hiện thương vụ này. Theo đó, Blaugrana chấp nhận để ngôi sao 29 tuổi gia nhập Newcastle vào tháng Giêng tới bằng bản hợp đồng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt.

Coutinho được kỳ vọng sẽ trở thành viên gạch đầu tiên trong kỷ nguyên mà các ông chủ Ả Rập xây dựng tại St James' Park. Tiền vệ người Brazil từng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Liverpool, do đó anh không còn lạ lẫm với môi trường Premier League.

Thương hiệu của Philippe Coutinho

 
Endo | 14:54 05/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục