Đại gia nước Anh để mắt đến "ngọc quý" sương mù, Dortmund tạo "cú lừa" ghê gớm

17:07 Thứ tư 25/12/2019

TinTheThao.com.vnBất chấp trụ cột của mình đang bị chèo kéo nhưng Borussia Dortmund vẫn có động thái cứng rắn.

Trong lịch sử, không có nhiều cầu thủ trưởng thành từ xứ Sương mù dám xuất ngoại để tìm kiếm những thành công. Thế nhưng, Jadon Sancho đã khiến cho tất cả phải suy nghĩ khác đi. Rời lò đào tạo trẻ của Manchester City, chàng trai sinh năm 2000 có nước đi vô cùng táo bạo đó chính là gia nhập sân Signal Iduna Park.

Mùa giải 2018/19, ngôi sao lớn lên tại London chơi đầy thăng hoa khi ghi được 13 bàn thắng, đồng thời có tới 19 pha kiến tạo tính trên mọi đấu trường cho đội bóng của mình. Hiện tại, anh đã đóng góp 12 pha lập cộng kèm 34 đường chuyền dọn cỗ. Phong độ ấn tượng đó đang giúp Sancho được nhiều đội bóng quan tâm. Khả năng sao mai Anh quốc rời Signal Iduna Park là rất cao bởi thời gian qua số 7 liên tục vướng vào vài vụ việc ảnh hưởng đến tương lai.

Dortmund tạo

 Sancho đang được nhiều đội bóng quan tâm.

Trong mùa này, Sancho cùng ban huấn luyện của Dortmund thường đối diện với hàng loạt vấn đề và chân chạy cánh 19 tuổi đã bị phạt. Tỏ vẻ không hài lòng với cách ứng xử của đội nhà, cựu sao Man City muốn ra đi. Về phía Dortmund, các thông tin từ nước Đức xác nhận họ có thể chia tay Sancho vào TTCN mùa đông.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ BILD, một ấn phẩm danh tiếng của Đức, Dortmund sẽ không đồng ý bán Sancho vào phiên chợ sắp tới. Họ muốn giữ chân cầu thủ người Anh đến ít nhất là mùa hè. Nếu thông tin này trở thành sự thật, những đại gia tại nước Anh như Man Utd, Chelsea sẽ phải chờ dài cổ thêm ít nhất nửa năm để đem Sancho về câu lạc bộ.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 16:09 25/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục