'Đại gia' Nga dám đương đầu Chelsea vì Hulk?

12:53 Thứ sáu 03/08/2012

Chelsea có thể sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ CLB Nga Zenit St Petersburg trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Brazil Hulk, theo những gì mà trang tin talkSPORT dẫn lại một số nguồn tin từ Nga.

Trong thời gian qua, Hulk đã được Chelsea quan tâm và theo đuổi rất sát sao, bởi anh được xem như là một trong số ít những cầu thủ có thể thay thế vai trò của 'Voi Rừng' Drogba ở sân Stamford Bridge, sau khi tuyển thủ Bờ Biển Ngà chuyển đến Trung Quốc thi đấu cho Thân Hoa Thượng Hải.

Điều khó khăn nhất với Chelsea là khoản phí chuyển nhượng khổng lồ dành cho Hulk, khi Porto nhất quyết không bán tiền đạo chủ lực của mình với giá rẻ. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của Hulk lên tới 80 triệu Bảng.

Zenit St Petersburg đặt tham vọng sở hữu Hulk. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, không chỉ có 1 mình Chelsea có tham vọng sở hữu Hulk. Theo Record và protransfers.ru, thì Zenit St Petersburg đã thể hiện sự quan tâm của mình đến tiền đạo đang cùng tuyển Olympic Brazil tham dự Thế vận hội tại Luân Đôn.

Zenit St Petersburg chính là đội bóng mà người đồng đội cũ của Hulk ở Porto là Bruno Alves đang thi đấu, và mối quan hệ giữa hai cầu thủ này có thể là một lợi thế cho Zenit trong thương vụ này. Thậm chí, theo talkSPORT, Bruno Alves có thể được đem ra làm một phần trao đổi để phục vụ cho mục tiêu có được Hulk của Zenit.

Các đội bóng Nga trong thời gian gần đây vẫn nổi tiếng về độ chịu chi không kém gì các đại gia Trung Đông hay Trung Quốc như chúng ta được biết qua những thương vụ nức tiếng của Anzhi Makhachkala với Roberto Carlos, Samuel Eto'o và HLV Carlo Ancelotti. Liệu Zenit có làm được điều tương tự hay không, chúng ta hãy chờ thời gian trả lời.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục