''Đại gia Merseyside'' đã sẵn sàng chia tay á quân World Cup 2010

18:28 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ từng là người gác đền số một tại ĐTQG Hà Lan đang chuẩn bị nói lời chia tay sân Goodison Park.

Thủ môn Maarten Stekelenberg - cầu thủ từng được coi là người gác đền số một của Hà Lan - chắc chắn đã là cái tên không còn xa lạ với NHM bóng đá Anh nói riêng và bóng đá quốc tế nói chung. Tuy nhiên, dưới gánh nặng tuổi tác, thời đỉnh cao của Stekelenburg giờ đã lùi xa. Ở độ tuổi 37, anh chỉ còn là lựa chọn thứ 3 ở Everton.

Trước khi kết thúc sự nghiệp, cựu thủ môn của Ajax Amsterdam nhiều khả năng sẽ còn một chuyến phiêu lưu nữa sau khi chia tay Goodison Park. Mùa hè qua, Real Madrid từng được cho là đã liên lạc với Maarten Stekelenburg khi họ đang đàm phán về việc bán Keylor Navas. Nhưng cuối cùng, khi Navas rời Tây Ban Nha đến PSG, Alphonse Areola mới là cái tên chuyển đến theo chiều ngược lại.

Sources: Everton ready to sell senior player in January after Real Madrid made move (Maarten Stekelenburg) - Bóng Đá

Everton đã sẵn sàng bán đi Maarten Stekelenburg.

Stekelenburg sẽ hết hạn hợp đồng với Everton vào cuối mùa giải này, đồng nghĩa anh có thể ký hợp đồng trước với một CLB ở nước ngoài từ tháng 1. Football Insider cũng khẳng định Nửa Xanh vùng Merseyside sẵn sàng bán thủ môn thứ 3 trong thứ tự ưu tiên của HLV Marco Silva ngay ở kỳ chuyển nhượng tới, nhằm đảm bảo cơ hội cuối cùng để thu được phí chuyển nhượng.

Từng thi đấu cho cả Ajax Amsterdam, AS Roma, Southampton, Fulham và AS Monaco, song Maarten Stekelenburg mới chỉ ra sân 26 lần cho Everton kể từ khi ký hợp đồng năm 2016. Cầu thủ từng 58 lần khoác áo ĐTQG Hà Lan và là lựa chọn số một ở World Cup 2010 phải dự bị cho cả Jordan Pickford lẫn Jonas Lossl, do đó việc anh cân nhắc ra đi cũng là lựa chọn hợp lý.

Xem những phát biểu của HLV Mauricio Pochettino sau trận hòa Sheffield United:

Ngọc Bách | 16:45 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục