Đại gia Bundesliga nhắm sao Hàn Quốc đang thi đấu tại Scotland

23:44 Thứ hai 25/06/2012

Hai đội bóng mạnh của Đức là Bayer Leverkusen và Werder Bremen đang thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo người Hàn Quốc Ki Sung-yeung của CLB Celtic ở giải Ngoại hạng Scotland (SPL).

SkySports cho biết Ki Sung-yeung đã chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo của đội bóng hàng đầu Scotland kể từ khi chuyển đến đây vào năm 2009, và điều đó đã khiến cho anh trở thành một trong những cái tên rất được chú ý tại SPL.

Tiền đạo Ki Sung-yeung. Ảnh: Internet.

Theo nguồn tin từ người đại diện của Ki Sung-yeung, thì hai đội bóng của Bundesliga đang tỏ ý muốn theo đuổi cầu thủ người Hàn Quốc này: "Hai câu lạc bộ đáng nể ở Bundesliga là Werder Bremen và Bayer Leverkusen đang duy trì mối quan tâm của mình đối với Ki Sung-yeung. Bremen còn trực tiếp theo dõi cậu ấy".

Trong khi đó, Ki Sung-yeung đã từng khẳng định rằng anh hạnh phúc với cuộc sống ở Glasgow và nói thêm rằng anh chỉ ra đi nếu như được chơi bóng ở vị trí chính thức tại câu lạc bộ mới.

"Điều quan trọng nhất là được chơi bóng ở đội hình chính thức. Nếu tôi được đảm bảo về điều đó, thì tôi sẽ không mấy quan tâm rằng câu lạc bộ đó ở đâu", đó là phát ngôn của chân sút người Hàn Quốc. Hiện tại, hợp đồng của anh với Celtic vẫn còn thời hạn 2 năm.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục