Đại gia Anzhi nhảy vào cuộc đua giành Sneijder

02:55 Thứ năm 15/11/2012

Theo giới truyền thông tại Nga, thì Anzhi đang rất muốn có được sự phục vụ của Wesley Sneijder vào tháng Giêng tới.

Tương lai của tiền vệ người Hà Lan tại Inter đang hết sức đáng báo động, khi khoảng thời gian mà anh phải nghỉ thi đấu lại là thời điểm mà đội bóng này chơi hay nhất với 10 trận toàn thắng liên tiếp, trước khi để thua 2-3 trước Atalanta vào cuối tuần qua.

Wesley Sneijder. Ảnh: Internet.

Trong những ngày gần đây, giới truyền thông tại Anh đã bất ngờ cho biết Liverpool, Manchester United là những đội bóng đang cân nhắc đến việc đàm phán cùng Inter về trường hợp chuyển nhượng đối với Sneijder trong tháng Giêng tới.

Nhưng truyền thông tại Nga cũng không chịu kém cạnh. Theo một thông tin vừa được đăng tải trên tờ Izvestia mới đây, thì Anzhi hiện cũng rất quan tâm đến Sneijder, và họ sẵn sàng bỏ ra 20 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tiền vệ này.

Chưa dừng lại ở đó, tờ báo này cò khẳng định khả năng thương vụ này có thể thành công là tương đối cao, khi đội bóng nước Nga hoàn toàn có thể đáp ứng được mức lương khá cao mà Sneijder đang muốn hưởng tại Inter, điều mà chủ tịch Massimo Moratti đã từ chối vì muốn cải thiện tình hình tài chính cho Inter.
 
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục