Đại gia Ả Rập bất ngờ nhắm Antony

16:45 Thứ tư 07/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Football Insider, Al-Nassr muốn ký hợp đồng với Antony ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sau hai mùa giải chuyển sang khoác áo Manchester United, tiền vệ Antony dường như vẫn không thể thích nghi với lối chơi giàu thể lực của Ngoại hạng Anh, dù anh được huấn luyện viên Erik ten Hag ưu ái trao cho nhiều cơ hội suốt thời gian qua.

Antony gặp nhiều khó khăn trong màu áo Manchester United.

Trước sự tiến bộ không ngừng đến từ hai cầu thủ trẻ Amad Diallo và Alejandro Garnacho, cơ hội giành suất đá chính của cầu thủ người Brazil tại "Nhà hát của những giấc mơ" trong mùa giải tới nhiều khả năng sẽ trở nên khó khăn hơn.

Theo nguồn tin từ Football Insider, đại diện đang chơi tại giải Saudi Pro League, Al-Nassr để ngỏ khả năng ký hợp đồng với Antony ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau khi câu lạc bộ này thất bại trong việc theo đuổi một chân chạy cánh người Brazil khác, Raphinha.

Al-Nassr cân nhắc chiêu mộ Antony.

Nếu đồng ý chuyển sang Trung Đông chơi bóng, mức đãi ngộ mà Antony nhận được sẽ cao hơn khá nhiều so với hiện tại, giống như một vài ngôi sao nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Sadio Mane, Karim Benzema, Roberto Firmino và N'Golo Kante.

Trần Huy Trưởng | 16:45 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục