Đại diện xác nhận, rõ thương vụ "siêu tiền vệ" Man Utd khao khát

20:47 Thứ bảy 08/02/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt từng có nhiều liên hệ chuyển nhượng đến Manchester United.

Như đã đưa tin, Manchester United vẫn đang trong công cuộc phục hưng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đội chủ sân Old Trafford từng bước thực hiện tham vọng cải tổ lực lượng và bổ sung đội hình ở phiên chợ hè 2019 lẫn đông 2020, mang về nhiều chữ ký chất lượng. Mặc dù vậy, khó khăn vẫn là rất lớn khi tình hình Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh chưa cho thấy dấu hiệu khả quan.

Chắc chắn, những "siêu hợp đồng" như Bruno Fernandes sẽ phát huy tác dụng và là tương lai của Man Utd. Tuy nhiên, muốn sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, thượng tầng đội chủ sân Old Trafford cần phải có thêm những chữ ký chất lượng hơn. Nhìn lại quá khứ, M.U từng có nhiều liên kết chuyển nhượng với Gareth Bale, "siêu tiền vệ" người xứ Wales đối diện tương lai mù mịt tại Real Madrid.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà M.U không thể chiêu mộ được Bale, rõ ràng nhất là dưới triều đại HLV Jose Mourinho. Mới đây, trả lời phỏng vấn giới truyền thông, người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett đã lên tiếng đầy bất ngờ:

Agent explains why Manchester United failed to sign Jose Mourinho’s target - Bóng Đá

M.U từng có những liên hệ chuyển nhượng Gareth Bale.

"Gareth không phải để bán, đó là lý do nhiều đội bóng lớn không thể chiêu mộ cậu ấy."

"(Mùa hè 2019) Cậu ấy từng có một lời đề nghị không thể từ chối, nhưng Madrid không muốn bán. Câu lạc bộ Trung Quốc không thể trả những gì Madrid yêu cầu cho thương vụ chuyển nhượng.", đại diện của Bale giải thích thêm.

Xem bàn thắng đẹp mắt của Gareth Bale ở chung kết Champions League 2017/18:

Minh Trí | 19:49 08/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục