Đại diện xác nhận Javier Hernandez sẽ ở lại Leverkusen

19:45 Thứ bảy 07/01/2017

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Javier Hernandez khẳng định cầu thủ này sẽ không rời Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang diễn ra.

Đại diện xác nhận Javier Hernandez sẽ ở lại Leverkusen - Bóng Đá

 Javier Hernandez sẽ không rời Leverkusen. Ảnh: Outside90

Mới đây, báo giới Đức đồng loạt đưa tin về việc Bayer Leverkusen cân nhắc khả năng để Javier Hernandez ra đi trong tương lai gần khi mà ngôi sao này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều ‘ông lớn’ đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Nguyên nhân của tin đồn này xuất phát từ việc trì trệ trong khâu đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Leverkusen và ‘hạt đậu nhỏ’. Cũng theo truyền thông Đức, khoản tiền mà các đội bóng muốn sở hữu Javier Hernandez sẽ phải bỏ ra rơi vào khoảng 25 triệu euro.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, người đại diện Eduardo Hernandez đã bác bỏ mọi tin đồn nói trên và nhấn mạnh thân chủ của mình đang ở đúng nơi cần ở.

“Trước hết, tin đồn Javier đang bất hòa với đồng đội tại Leverkusen là hoàn toàn sai. Thứ hai, câu lạc bộ đồng ý để cậu ấy ra đi với mức giá 25 triệu euro sao? Họ vừa khẳng định với tôi rằng: Javier không phải để bán. Đó là những tin đồn với mục đích xấu, hòng phá hoại hình ảnh của Javier. Cậu ấy thậm chí còn không muốn rời đội bóng.”

 

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:40 07/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục