Đại diện thừa nhận Gundogan nhiều khả năng sẽ ở lại Dortmund

20:10 Thứ ba 23/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, đại diện của Ilkay Gundogan thừa nhận tiền vệ này hiện cân nhắc ở lại Dortmund thêm một thời gian.

Vào cuối mùa giài vừa qua, sau khi biết tin Jurgen Klopp sẽ không còn nắm giữ chiếc ghế chỉ đạo tại Dortmund, thì Ilkay Gundogan từng công khai trước truyền thông rằng anh sẽ tìm cho mình một đội bóng mới trong mùa Hè năm nay.

Tuy đã gần hai tháng đã trôi qua, trong khi vẫn chưa thể quyết định đâu sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp, dù đã nhận được không ít lời đề nghị từ nước Anh như Man Utd, Arsenal,... thì Ilkay Gundogan lại bắt đầu bị lung lay trước những lời hứa hẹn từ Dortmund.

Cụ thể thì đích thân tân HLV Thomas Tuchel đã ra mắt thuyết phục Gundogan trong thời gian qua, và phía Dortmund cũng đã hứa rằng sẽ đáp ứng cho cầu thủ 24 tuổi này một bản hợp đồng mới. Có vẻ như điều này đã thành công, khi mới đây chú và đồng thời cũng đại diện của Gundogan, ông Ilhan Gundogan đã cho biết:

"Đây rõ ràng là một sự lựa chọn không tồi dành cho Ilkay. Có rất nhiều thứ tại Dortmund để Ilkay có thể tìm lại được đỉnh cao phong độ của mình, đó là khi được làm việc trong một môi trường quen thuộc và thoải mái như ở nhà."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục