Đại diện Rabiot báo tin vui cho Man United

09:51 Thứ ba 23/07/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, bà Veronique, mẹ tiền vệ Adrien Rabiot khẳng định đang có mối quan hệ tốt trên bàn đàm phán với Manchester United.

Đầu tháng này, Rabiot chính thức trở thành cầu thủ tự do sau 5 năm gắn bó với Juventus. Bà Đầm Già thực tế đã cố gắng giữ chân ngôi sao người Pháp khi đề nghị 1 bản hợp đồng mới với mức lương tăng đáng kể nhưng tiền vệ 29 tuổi quyết định ra đi vì muốn nhận được đãi ngộ cao hơn.

Hàng loạt các đội bóng hàng đầu tại châu Âu như Tottenham Hotspur, Real Madrid, Barcelona, Liverpool hay đặc biệt là Man United đã bày tỏ khao khát muốn sở hữu cựu sao Paris Saint-Germain ở phiên chợ hè này.

Quỷ Đỏ đang cần 1 tiền vệ phòng ngự chất lượng nhằm thay thế cho bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen đã luống tuổi, không thể tiếp tục đảm bảo nhịp độ thi đấu nhanh tại môi trường bóng đá Premier League. 

Trước đó vào mùa hè năm 2022, đội chủ sân Old Trafford thực tế đã tiếp cận phía đại diện Rabiot và thuyết phục cầu thủ sinh năm 1995 rời Juventus để đến Anh chơi bóng nhưng vì những đòi hỏi quá cao trong giao kèo cá nhân nên Man United buộc phải chuyển sang chiêu mộ Casemiro thay thế. 

Rabiot được Man United theo đuổi gắt gao.

Mặc dù từng xảy ra những bất đồng trong quá khứ nhưng theo tiết lộ từ bà Veronique, mẹ đồng thời là người đại diện của Rabiot, đôi bên vẫn giữ thái độ tốt trên bàn đàm phán. 

“Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với ban lãnh đạo Man United”, Veronique nói trên sóng La Gazzetta dello Sport. 

Tuy nhiên nếu muốn sở hữu Rabiot hè này, Man United chắc chắn vẫn phải đáp ứng được mức đãi ngộ lớn mà phía tiền vệ 29 tuổi đang yêu cầu, được cho rơi vào khoảng 9 triệu bảng/năm.

Nguyễn Việt Tùng | 09:51 23/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục