Đại diện phủ nhận Giaccherini trở lại Juventus

14:41 Thứ hai 30/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, người đại diện Furio Valcareggi đã lên tiếng khẳng định rằng tiền vệ Emanuele Giaccherini hoàn toàn không có ý định chia tay với Sunderland.


Chuyển tới đội chủ sân Ánh Sáng chỉ khoảng được nửa năm, nhưng trước việc Mèo Đen đang tụt dốc không phanh và đứng tận đáy bảng xếp hạng tại Premier League, đã có rất nhiều thông tin cho rằng Giaccherini tính 'chuồn' khỏi đội bóng này, để trở lại Italia thi đấu nhằm cạnh tranh cho một suất trong màu áo Azzurri tham dự World Cup 2014.

Với việc hiện Juventus cũng đang tất bật tìm cho mình một chuyên gia chạy cánh, người ta tin rằng một trong những điểm đến mà Giaccherini nhắm tới lúc này chính là mái nhà xưa tại Turin.

Tuy nhiên trên calciomercato.com mới đây, đại diện của tiền vệ 28 tuổi này đã cho biết: "Tôi đã đọc những thông tin đó nhưng thú thật mà nói, chưa có bất cứ bằng chứng nào chứng tỏ thân chủ của tôi sẽ quay trở lại Serie A."

"Tôi thật sự không hiểu vì sao anh ấy lại là mục tiêu của Juventus. Thêm nữa, thân chủ của tôi cùng gia đình đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở nước Anh. Và quan trọng nhất, Sunderland không muốn mất anh ấy.”
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục