Đại diện Higuain lên tiếng về tương lai, mở đường cho "bom tấn" Ronaldo

10:41 Thứ năm 05/07/2018

Xuất hiện tin đồn về việc Higuain chuyển đến Chelsea, tuy nhiên đại diện bên phía tiền đạo Argentina đã phủ nhận mọi tin đồn về thân chủ.

Trong một phát biểu gần đây của tiền đạo Gonzalo Higuain, anh thừa nhận việc mong muốn được chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh, điều này úp mở khả năng tuyển thủ Argentina sẽ rời Italia ngay trong mùa hè.

Thêm vào đó, nhiều nguồn tin ở Italia cũng tiết lộ việc Chelsea gửi một lời đề nghị tiền mặt trị giá 53 triệu bảng và có thể kèm theo Alvaro Morata nhằm thuyết phục Juventus nhả người.

Tuy vậy, trong một phát ngôn mới nhất từ phía người đại diện cũng như anh trai của Higuain, ông Nicolas Higuain đã phủ nhận mọi tin đồn về việc em trai sẽ chuyển đến Anh:

"Tại thời điểm này, chúng tôi không có bất cứ liên hệ nào với các câu lạc bộ khác. Hợp đồng với Juventus vẫn còn thời hạn ba năm và chúng tôi tôn trọng đội bóng." Nicolas trong bài trả lời phỏng vấn với Sky Sports Italia.

Đại diện Higuain lên tiếng về tương lai, mở đường cho

Người đại diện của Higuain phủ nhận mọi tin đồn về việc cầu thủ này chuyển đến Chelsea thi đấu.

"Cậu ấy đang rất hạnh phúc ở đây, với câu lạc bộ, các cầu thủ, cũng như hài lòng với cách vận hành của ban lãnh đạo. Mọi chuyện mà báo chí và mọi người bàn tán đều chỉ là tin đồn, chúng tôi không có bất cứ cuộc nói chuyện nào với Chelsea cả."

Vị đại diện này cũng nhấn mạnh việc Higuain có mối quan hệ tốt với huấn luyện viên Maurizio Sarri, nhưng điều đó không có nghĩa tuyển thủ Argentina sẽ tận dụng cơ hội đó để chuyển đi.

Tùng Nguyễn | 07:41 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục