Đại diện của Mascherano khiến Juventus mỉm cười

20:15 Thứ tư 05/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây trên Tutttosport, người đại diện của Javier Mascherano tại Italia, Gustavo Mascardi đã bắn một tín hiệu vui cho Juventus.

 Javier Mascherano , Juventus, BArcelona

Sau khi chấp nhận để Vidal đầu quân cho Bayern Munich hồi tháng trước, Juventus được truyền thông tin rằng là đang xem xét đến việc chiêu mộ tiền vệ đang chơi cho Barcelona là Javier Mascherano để trám vào khoảng trống mà ngôi sao Chile để lại.

Mới đây, chia sẻ về khả năng Mascherano chuyển đến Serie A thi đấu trên Tutttosport, ông Mascardi cũng đã cho biết: "Mascherano thật sự muốn một lần được trải nghiệm cảm giác thi đấu cho một đội bóng lớn tại Italia."

"Trong thời gian qua, tôi cũng đã nói chuyện với Mascherano và 'Walter' Tamer, một đại diện khác của cậu ấy. Họ cũng đã đề nghị tôi tìm một đội bóng tại Serie A, vì Mascherano muốn kết thúc sự nghiệp của mình bằng việc giành một chức vô địch tại giải đấu này."

"Giữa Mascherano và Barcelona hoàn toàn không có mâu thuận gì. Chỉ đơn giản là với anh ấy, cũng như rất nhiều cầu thủ Argentina khác ở độ tuổi của anh ấy (31), họ muốn được trải nghiệm cảm giác thi đấu tại Italia. Sau Anh và Tây Ban Nha, anh ấy muốn tạo dựng dấu ấn tại Italia."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục