Đại diện của Bale đăng đàn, công khai thực tế về Mourinho và Zidane

20:35 Thứ năm 18/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa ngòi nổ Xứ Wales với 2 ông thầy được đem ra bàn luận.

Chuyến tái xuất trong màu áo Tottenham Hotspur đang không diễn ra suôn sẻ với Gareth Bale. Từ đầu mùa, ngòi nổ Xứ Wales mới thi đấu 16 trận, chủ yếu ở các đấu trường phụ. Tại mặt trận chính Premier League, Bale thường xuyên phải ngồi dự bị.

Phong độ của Spurs mùa này cũng không tốt. Ông lớn bắc London hiện chỉ xếp thứ 9 trên BXH hạng đấu số 1 xứ sương mù và chưa chắc có vé dự Champions League mùa tới. Nếu kết quả cuối mùa không tốt, có khả năng Tottenham sẽ không mượn Bale thêm 1 mùa từ Real Madrid.

'He still loves Madrid' - Bale open to Real return despite Zidane stumbling block, claims agent - Bóng Đá

Tương lai Bale chưa rõ ràng.

Qua Goal, Jonathan Barnett - đại diện của số 9 chia sẻ về mối quan hệ giữa anh với HLV Jose Mourinho: "Họ có 1 mối quan hệ tốt và không có vấn đề nào. Báo giới tạo ra vấn đề còn thực tế thì không có. Chúng tôi chờ đợi Bale thi đấu nhiều hơn, chuyện không diễn biến tốt nhưng phong độ cả đội cũng vậy."

Barnett để ngỏ cánh cửa trở lại Real của Bale: "Cậu ấy vẫn yêu Madrid. Bale không có các vấn đề với CLB, Real là 1 CLB tuyệt vời."

"Trở lại Real sẽ không thành vấn đề. Họ chỉ phải quyết định liệu họ có cần Bale trở lại, liệu cậu ấy có thể thi đấu và tất cả những điều như thế. Tôi đoán các bạn phải hỏi ngài Zidane rằng liệu ông ấy có muốn Bale, tôi thì không nghĩ vậy."

Gareth Bale chơi gôn bằng một tay:

 
Phụng Sồ | 20:05 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục