Đại diện có mặt ở OTF, M.U đàm phán ký "cơn lốc hành lang"

21:54 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đang xúc tiến chiêu mộ một thương vụ rất quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Man United ngay từ thời điểm này đã sớm có kế hoạch tăng cường nhân sự chuẩn bị cho mùa giải tới. Quỷ đỏ thành Manchester quyết tâm vô địch Premier League, cũng như tiến xe ở UEFA Champions League.

Vị trí thiếu sự cân bằng nhất của Man United không nơi nào khác đó chính là hậu vệ trái. Chỉ mỗi Luke Shaw là không đủ khi Alex Telles hay Brandon Williams chưa thể mang tới sự yên tâm tuyệt đối cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Agent at Old Trafford last night to negotiate player’s transfer to Man United - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Chính vì thế, Man United nhanh chóng tiếp cận một chữ ký tài năng khác. Cái tên được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của Man United chính là Nuno Mendes của Sporting Lisbon. Dù mới 18 tuổi, nhưng Mendes đã chơi rất hay tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Đáng chú ý, Mendes có chung đại diện với Bruno Fernandes. Mới nhất, nguồn tin từ tờ Correio da Manha tiết lộ, đại diện Miguel Pinho đã có mặt tại Old Trafford để theo dõi trận đấu giữa Fulham và Man United vừa qua.

Không dừng lại ở đó, Miguel Pinho cũng thảo luận với Man United về khả năng chiêu mộ Mendes. Được biết, Sporting Lisbon muốn 70 triệu euro cho thương vụ này. Dù vậy, họ có thể chấp nhận mức giá vào khoảng 40~45 triệu euro, kèm một cầu thủ cho mượn, cùng điều khoản thưởng dựa trên màn trình diễn của cầu thủ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:56 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục