Đại diện chỉ lý do Onana từ chối Chelsea

04:51 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnQua Calciomercato, người đại diện Botines cho biết Andre Onana đã bỏ qua sự theo đuổi của Chelsea để chọn Man United.

 

Vài tháng trước, khi David de Gea chuẩn bị ký hợp đồng mới tại Old Trafford, điểm đến khả dĩ nhất của Andre Onana là Stamford Bridge thay vì Man United.

Nhưng, giống như trường hợp của Lisandro Martinez và Antony trong mùa hè năm 2022, cơ hội tái hợp với cựu HLV Ajax, Erik ten Hag khiến Onana không thể chối từ, nhất là khi Man United không giữ De Gea ở lại.

Agent explains why Andre Onana snubbed Chelsea for Manchester United - Bóng Đá

 Onana từng được Chelsea săn đón.

"Mọi chuyện bắt đầu từ vài tháng trước," Botines nói với Calciomercato. "Vào tháng Tư, nhiều đội bóng đã quan tâm đến Andre Onana.

Chelsea rất quan tâm. Có những cuộc gặp ở London, và Chelsea cũng gặp Inter. Nhưng Ten Hag là chìa khóa của thương vụ này.

Chúng tôi rất mong được đối đầu với những HLV vĩ đại như Pep Guardiola. Chúng tôi hy vọng sẽ giành được các danh hiệu với Man United."

Khả năng thoát pressing, chuyền bóng vượt trội của Onana đã khiến chính Guardiola mô tả thủ môn 27 tuổi này là một tài năng 'đặc biệt' sau trận chung kết Champions League ở Istanbul.

Onana có thể ra mắt Man United trước Real Madrid trong cuộc đụng độ vào sáng nay.

Minh Tuấn | 03:53 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục