Đại diện Casillas đã ở Bồ Đào Nha

07:54 Thứ năm 09/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội trưởng câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha đang tiến rất gần tới việc rời khỏi sân Bernabeu sau nhiều năm gắn bó.

Iker Casillas sắp thành người của Porto. Ảnh: Internet.

Báo As có trụ sở tại thủ đô Madrid ngày hôm qua đưa tin, người đại diện của thủ môn này đã có mặt ở thành phố Oporto để thương thảo về các điều khoản trong hợp đồng. Các cuộc thảo luận đã diễn ra vào tối thứ tư, và đều khá suôn sẻ.

Đến Porto, Iker Casillas sẽ trở thành thủ môn có mức lương cao nhất tại Bồ Đào Nha (210 ngàn euro/tuần chưa thuế).

Dự kiến, vào 5 giờ chiều ngày thứ năm, tức là vào ngày hôm nay (theo giờ địa phương), Porto sẽ công bố bản hợp đồng đến Madrid này. Sở dĩ phía đội chủ sân Dragao muốn làm nhanh như vậy bởi Real Madrid sẽ có buổi tập đầu tiên dưới thời tân HLV Rafael Benitez cũng vào hôm nay. Ngay sau khi được phía Porto công bố, “Thánh Iker” sẽ cùng đội bóng Bồ Đào Nha di chuyển đến Hà Lan vào thứ Sáu để chuẩn bị cho chuyến du đấu trước mùa giải.

Được biết, một trong những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của Iker Casillas là HLV Julen Lopetegui của Porto. Ông từng là thủ môn trưởng thành từ lò Castilla của Real, tham gia huấn luyện đội B Real Madrid trong mùa giải 2008/2009, và có quan hệ khá tốt với Casillas.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục