Đại diện 'bom tấn' sang tận nơi ký HĐ, Man Utd sắp đón tân binh tiếp theo

05:00 Thứ năm 04/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐại diện của bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng đã đáp chuyến bay sang Anh chuẩn bị ký hợp đồng với Manchester United.

Sau khi có được chữ ký của Daniel James đến từ Swansea và Aaron Wan-Bissaka đến từ Crystal Palace, Man United đang rất nỗ lực bổ sung thêm ít nhất 3 tân binh nữa. Dù vậy, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chỉ hoàn tất từng thương vụ một.

Theo đó, Man United đang chuyển hướng sang chiêu mộ một tiền vệ trung tâm trong bối cảnh Ander Herrera và Marouane Fellaini đã chia tay đội bóng, còn Fred và Nemanja Matic đều đang gặp phải những vấn đề khác nhau.

Bruno Fernandes' agent 'flying to UK to thrash out Man Utd transfer after phone agreement' - Bóng Đá

 Man United rất gần với tân binh thứ 3.

Rất nhanh chóng, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao Bruno Fernandes và vấn đề còn lại trong thương vụ này là việc chốt mức giá chuyển nhượng vốn đang được Man United và Sporting Lisbon đàm phám.

Mới nhất, nhà báo Nicolo Schira của tờ La Gazzetta dello Sport xác nhận, đại diện Miguel Pinho đã đáp chuyến bay sang Anh ngay trong đêm (03/07) để tiến hành ký hợp đồng với Man United. Được biết, Bruno Fernandes sẽ cập bến sân Old Trafford với bản giao kèo có thời hạn 4 năm, kèm mức lương 6 triệu euro/mùa.

Hiện tại, Sporting Lisbon đang muốn thu về 70 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Man United chỉ mới gửi lời đề nghị một nửa, trị giá 35 triệu euro. Nhiều khả năng, đôi bên sẽ đồng ý một thỏa thuận chuyển nhượng rơi vào khoảng 45~50 triệu euro.

Xem tài năng của Bruno Fernandes khi còn khoác áo Sampdoria:

Tiểu Lam | 05:00 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục