Đại diện bất ngờ phủ nhận việc Benitez tới Real Madrid

19:45 Thứ ba 26/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, đại diện của HLV Rafa Benitez bất ngờ phủ nhận những liên hệ từ Real Madrid dành cho chiến lược gia này.

Sau khi Real Madrid chính thức đưa ra thông bao sa thải đối với HLV Carlo Ancelotti, thì đại diện của vị chiến lược gia này đã bất ngờ hé lộ người sẽ tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo tại Bernabeu khi cho biết: "99% là Real Madrid sẽ bổ nhiệm Rafa Benitez vào chiếc ghế trống."

Tuy nhiên thật bất ngờ kho trong phát biểu mới đây trên Sky, đại diện của HLV Benitez, Manuel Garcia Quillon lại phủ nhận những liên hệ đến từ Real Marid: "Benitez sẽ là HLV trưởng của Real Madrid? Tôi chưa bao giờ nghe một thông tin nào như thế."

Vào thời điểm hiện tại, Benitez vẫn đang tiếp tục dẫn dắt Napoli, và mục tiêu của ông đang là cố gắng giúp cho đội bóng này giành được một tấm vé dự Champions League bằng một thắng lợi trước Lazio trong vòng đấu cuối cùng của Serie A diễn ra vào cuối tuần này.

Mặc dù vậy đó cũng có thể là trận đấu cuối cùng của ông trên cương vị HLV trưởng của Napoli, khi rất nhiều nguồn tin cho biết đội bóng này đã chọn xong người thay thế cho ông, đó là HLV Siniša Mihajlović của Sampdoria.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục