Đại chiến nước Anh! M.U quyết giật "siêu vũ khí" 50 triệu của Real

07:27 Thứ bảy 21/12/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hẳn sẽ rất phấn khích khi nghe thông tin chuyển nhượng này.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông gần mở cửa. Thời điểm hiện tại, nhiều đội bóng lớn đã gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuẩn bị "chạy đua vũ trang" ở phiên chợ đông 2020. Tháng 1 tới là cơ hội để nhiều đội bóng lớn nuôi tham vọng có thể bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình và gia tăng chất lượng nhân sự như mong muốn.

Trong đó, Manchester United chắc chắn là đội bóng cần những nét tươi mới trong đội hình đến từ những nhân sự tài năng. Đội chủ sân Old Trafford hướng đến việc kết thúc mùa giải ở 1 vị trí trong top 4, cũng như nỗ lực giành cúp ở một số môi trường khác. Vì lẽ đó, nếu có thêm những sự bổ sung chất lượng, đội hình Quỷ đỏ chắc chắn sẽ rất đáng gờm.

Theo El Desmarque, Chelsea, Manchester United, Arsenal, Tottenham và Wolves đều muốn ký hợp đồng với Vinicius Junior. Tài năng hàng đầu người Brazil của Real Madrid đã cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn, đáp ứng kỳ vọng của HLV Zinedine Zidane mỗi khi được tung ra sân thi đấu.

Real Madrid: Chelsea, Manchester United among clubs chasing Vinicius Junior - Bóng Đá

M.U giành giật Vinicius quyết liệt với các "đại gia" nước Anh. 

Vinicius Junior cũng là bản hợp đồng gia tăng sức mạnh, khát khao và khả năng tấn công hai cánh của Man Utd trong thời gian tới, nếu thượng tầng Quỷ đỏ quyết tâm chiêu mộ. Mức phí chuyển nhượng Vinicius vào khoảng 50 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Vinicius phát biểu về mùa giải 2019/20:

Minh Trí | 06:40 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục