Đại chiến M.U - Real: Sir Alex trông cậy cả vào bộ đôi trung vệ!

23:14 Thứ hai 11/02/2013

Phil Jones và Jonny Evans đang chạy đua để có thể bình phục kịp trận thư hùng giữa Real Madrid và Manchester United ở sân Santiago Bernabeu hôm 14/02 sắp tới.

Bộ đôi trung vệ này đã phải khập khiễng rời sân trong trận thắng 2-0 của Quỷ Đỏ trước Everton đêm qua vì những chấn thương trong hiệp hai.


Điều này đã làm dậy lên tin đồn rằng cả hai sẽ không thể bình phục kịp trận lượt đi bão táp trên sân nhà của đối thủ khó xơi.

Phil Jones đã phải rời sân trong trận đấu trước đó giữa tuyển U21 Anh và U21 Thuỵ Điển tuần trước vì một vết lở trên người, nhưng HLV Alex Ferguson lại cho rằng anh vẫn có khả năng chơi trận với Everton, và sự thật đã chứng mình rằng ông đã sai.

Trong khi đó, Evan cũng phải rời sân vào phút thứ 81 vì chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể lên máy bay sang TBN như dự kiến.

HLV người Scotland dù sao vẫn còn bộ đôi trung vệ kỳ cựu Nemanja Vidic và Rio Ferdinand, nhưng cả hai chỉ còn duy nhất mỗi Chris Smalling làm dự bị. Và trong trường hợp xấu nhất, khi cả hai đều chấn thương, thì Michael Carrick sẽ phải lùi sâu về đá trung vệ, một trong những vị trí tồi nhất của anh.
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục