Đại chiến Leeds, Solsa bất ngờ cất cặp bài trùng lên băng ghế dự bị?

04:37 Thứ bảy 19/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy có thể sẽ đưa ra sự thay đổi lớn về mặt nhân sự ở trận cầu sắp tới.

 

Solskjaer phản hồi những bình luận của Raiola về Pogba

Hai ngày sau trận thắng Sheffield United, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có cuộc đụng độ với câu lạc bộ Leeds United trên sân nhà Old Trafford tại vòng đấu thứ 14 Premier League. Lịch trình thi đấu dày đặc buộc chiến lược gia người Na Uy phải điều phối nhân sự một cách hợp lý để đảm bảo thể lực các cầu thủ, đồng thời thu về kết quả thuận lợi nhất.

Chia sẻ ở cuộc họp báo trước màn tiếp đón Leeds, Solsa đã úp mở về việc để cặp trung vệ Harry Maguire - Victor Lindelof nghỉ ngơi.

Solskjaer suggests key Man Utd duo could be rested for Leeds clash - Bóng Đá

 Cặp trung vệ Quỷ đỏ đã cày ải liên tục kể từ đầu mùa.

"Victor và Harry đã cho thấy rõ sự nhất quán trong thời gian vừa qua," thuyền trưởng Manchester United chia sẻ với Mirror.

"Tôi nghĩ mùa trước họ cũng rất xuất sắc. Harry đã chơi nhiều phút nhất tại đấu trường châu Âu mùa trước, và tôi nghĩ cậu ấy rất khát khao thi đấu. Còn về Victor, cậu ấy đang trưởng thành và dần thích nghi với những yêu cầu khắc nghiệt tại đấu trường Premier League. Cả hai đều rất kiên định, tuy nhiên cũng phải có những thời điểm họ có thể phải nghỉ ngơi để phục hồi thể lực."

Thống kê cho thấy, thủ quân Quỷ đỏ đã chơi tất cả các trận đấu của CLB tại đấu trường Premier League kể từ đầu mùa giải. Trong khi đó, Lindelof cũng chỉ mới có 1 lần duy nhất ngồi ngoài ở trận thua 1-6 trước Tottenham Hotspur.

Trường Sơn | 04:07 19/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục