Đại chiến Chelsea – Man City vì Fernando Llorente

09:54 Thứ tư 22/08/2012

Người đại diện của tiền đạo Fernando Llorente xác nhận thân chủ của ông đang thu hút sự chú ý của hai CLB tới từ Premier League. Những tin đồn xung quanh tương lai của Llorente lại được tiếp tục.

Cách đây không lâu, Goal.com đã khẳng định Juventus đang tràn đầy tự tin trong việc chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha. Trước đó, Llorente cũng cho biết anh sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Basque. Hợp đồng hiện tại của Llorente sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2012/2013. Bilbao sẽ phải bán anh ngay trong Hè này nếu không muốn mất trắng Llorente vào năm sau.

Llorente bất ngờ đổi hướng sang Premier League - Ảnh: Getty

Bất chấp mối quan tâm mạnh mẽ từ đương kim vô địch Serie A, người đại diện của Llorente, Arino Bajo, chia sẻ với Dally Telegraph: “Ngày mai, Llorente sẽ nói về điểm đến của anh ấy. Rất, rất có thể anh ấy sẽ quyết định gia nhập Premier League. Lúc này, tôi không biết đó là đội bóng nào nhưng có 2 mối quan tâm. Một ở London và một ở Manchester.”

M.U đã chiêu mộ thành công van Persie, khả năng họ muốn có thêm Llorente là không cao. Trong khi đó, Man City mới bổ sung duy nhất một tân binh đáng giá là Jack Rodwell. Trước đó, đương kim vô địch Premier League cũng đã không ít lần đề cập tới chân sút của Bilbao. Tại London, Arsenal có vẻ đã hài lòng với nhân sự trên hàng công, Spurs vừa có được Adebayor, đội bóng lớn duy nhất còn lại là Chelsea. The Blues đã tiễn Drogba ra đi, họ chỉ còn một mình Torres là cầu thủ đá cắm duy nhất. Đặt niềm tin vào anh thì quá mạo hiểm. Nếu lời nói của Bajo là thật, khả năng chúng ta được thấy đại chiến Man City – Chelsea vì Llorente là rất cao.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục