Đại chiến Arsenal, Klopp nhận tin vui từ "khẩu trọng pháo" Liverpool

11:32 Thứ ba 30/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnGương mặt mang đến rất nhiều niềm tin và hy vọng cho HLV Jurgen Klopp.

Loạt trận quốc tế kết thúc cũng là lúc mà Ngoại hạng Anh trở lại với những mục tiêu khác nhau của các đội bóng lớn. Sau giai đoạn thi đấu sa sút với hàng loạt ca chấn thương, đồng thời là sự xuống sức của các trụ cột, Liverpool giờ đây đã từ bỏ mục tiêu bảo vệ ngôi vương xứ sở sương mù. Với HLV Jurgen Klopp mà nói, nhiệm vụ quan trọng nhất bây giờ là nỗ lực giành lại tấm vé dự Champions League mùa tới. 

Liverpool hiện đang xếp thứ 7 với 46 điểm, cách nhóm 4 đội dẫn đầu 5 điểm. Chủ nhật tới, ngày 4/4, đội bóng của Klopp sẽ đến làm khách trước Arsenal. Đây là cuộc đấu mà The Kop phải giành trọn 3 điểm, nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng chắc chắn giành được suất dự cúp C1 Châu Âu mùa sau.

Firmino back in training with Liverpool after knee injury absence - Bóng Đá

Klopp vui mừng với thông tin về Firmino.

Trước thềm cuộc đấu Arsenal, theo Goal, Jurgen Klopp và bộ sậu huấn luyện của The Kop nhận tin vui khi Roberto Firmino đã có thể trở lại tập luyện sau chấn thương. Tuyển thủ người Brazil đã vắng mặt trong đội hình Liverpool 3 trận đấu đã qua vì chấn thương đầu gối.

Dự kiến, Firmino có thể ra sân đấu Arsenal và sự góp mặt của chân sút đến từ xứ sở Samba này chắc chắn sẽ giúp Lữ đoàn đỏ có sự kết nối trên hàng công, đồng thời vực dậy tam tấu Sadio Mane - Roberto Firmino và Mohamed Salah.

Klopp phát biểu về Kabak: 

 
Minh Trí | 10:34 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục