Đã xong tương lai James Wilson

07:11 Thứ sáu 18/09/2015

Tương lai của James Wilson đã được đảm bảo tại Man Utd, theo tiết lộ của HLV… Wolves, Kenny Jackett.

Sở dĩ Kenny Jackett có thể nắm được tình hình của Wilson ở Old Trafford bởi lẽ ông đã theo đuổi tiền đạo này trong suốt thời gian qua. Cùng với Derby, Wolves chính là đội bóng ở giải hạng nhất Anh (Championship) tích cực hỏi mượn Wilson nhất.

Có thời điểm tưởng như họ đã thành công, khi đích thân HLV Man Utd, Louis van Gaal thừa nhận ông muốn để Wilson đến một đội bóng khác theo dạng cho mượn, nơi tiền đạo này có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Tuy vậy, chấn thương của Wayne Rooney cùng màn trình diễn tệ hại của Fellaini ở vị trí tiền đạo đã khiến Van Gaal đổi ý.

Điều này được Jackett tiết lộ trên Sky Sports. Ông cho biết: “Hiện tại cậu ấy không còn có sẵn trên thị trường. Họ đang muốn giữ cậu ấy ở lại.

Đã có rất nhiều CLB hỏi mượn Wilson và có những thời điểm, họ nói rằng cậu ấy có thể ra đi. Nhưng đó đã là quá khứ.”

Việc Man Utd quyết định giữ Wilson ở lại không khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi lẽ, họ đang thiếu hụt nhân lực trên hàng tiền đạo. Kể cả Wilson, Quỷ đỏ chỉ có 3 tiền đạo đúng nghĩa, bao gồm thêm Rooney và Martial, trong khi họ sẽ phải thi đấu liên tục tại 4 đấu trường trong thời gian sắp tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục