“Đã xảy ra 1 cuộc chiến giữa Guardiola và cậu ta”

10:58 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng talkSPORT, chuyên gia Danny Mills đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về mối quan hệ giữa HLV Pep Guardiola của Manchester City và 1 học trò cũ.

Palmer gia nhập Chelsea từ Man City vào những ngày cuối TTCN hè 2023 và đang trải qua những tháng ngày thăng hoa nhất sự nghiệp. Mùa trước, cầu thủ người Anh ghi tới 24 bàn thắng và có 13 kiến tạo, góp công lớn giúp The Blues giành 1 suất trở lại thi đấu ở cúp châu Âu sau 1 năm vắng bóng, đồng thời được Premier League bầu chọn là “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa”.

Bước sang mùa này, tiền vệ 22 tuổi vẫn duy trì những màn trình diễn ấn tượng, có 6 pha lập công cùng 5 kiến tạo sau 7 trận tại Premier League. Chứng kiến sự thăng tiến vượt bậc nơi Palmer, cánh truyền thông Anh không ít lần đặt câu hỏi tại sao Man City không trọng dụng ngôi sao sinh năm 2002 và chấp nhận bán đi với giá rẻ.

Mới đây, khi phân tích về vấn đề này trên sóng talkSPORT, chuyên gia Mills đã đưa ra những giả thuyết về mối quan hệ bất hòa giữa Palmer và HLV Guardiola của đội chủ sân Etihad.

“Guardiola luôn muốn cầu thủ Man City thi đấu kỷ luật trên sân nên ông ấy không ưu tiên sử dụng mẫu nhân tố chơi tự do như Palmer. Jack Grealish là trường hợp phải thay đổi hoàn toàn lối chơi sau khi gia nhập Man City nhưng Palmer là cầu thủ khác hoàn toàn Grealish. Tôi không nghĩ Palmer sẵn sàng thay đổi tư duy chiến thuật, chơi bóng đúng vị trí. Cậu ấy như muốn nói: “Tôi chỉ muốn vào sân và chơi bóng”. Tôi nghĩ đã có 1 cuộc chiến giữa Palmer và Guardiola, cậu ấy không muốn chơi theo cách của Guardiola và chọn ra đi”, Mills nói.

Guardiola (áo đen) không thể đáp ứng yêu cầu thi đấu của Palmer (áo xanh) tại Man City.

Về phần Guardiola, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng khẳng định không hề có ý định muốn Palmer ra đi nhưng phải chấp nhận vì tiền vệ 22 tuổi muốn được ra sân nhiều hơn.

Palmer hiện đang tập trung trên tuyển Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu với Hy Lạp và Phần Lan thuộc khuôn khổ Nations League.

Nguyễn Việt Tùng | 10:58 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục