Đá với Man Utd, hàng công Chelsea nhờ cả vào Drogba?

10:19 Thứ tư 22/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới nhất, nhiều khả năng Didier Drogba sẽ là chân sút có thể trạng tốt nhất mà Chelsea có được trong trận đấu với Manchester United vào cuối tuần này.

drogba

Sau thắng lợi 6-0 trước Maribor tại Champions League vào rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ thông báo: "Loic Remy đang gặp phải một vấn đề ở háng, tôi vẫn chưa biết rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương, tuy nhiên có vẻ như anh ấy cần phải nghỉ thi đấu trong một vài tuần."

Đây thật sự là một tin khá xấu cho hàng công của Chelsea, khi trước đó không lâu tiền đạo Diego Costa, người không có mặt trong trận đấu với Maribor, cũng đã được thông báo là đang gặp chấn thương.

Như vậy hướng tới trận cầu với Man Utd vào cuối tuần này tại Old Trafford, hàng công của Chelsea nhiều khả năng chỉ còn mỗi lão tướng Didier Drogba, người đã bị chính Mourinho chỉ trích vì tranh đá penalty trong trận đấu tại vòng bảng Champions League vừa qua.

Vào thời điểm hiện tại Chelsea đang là đội bóng có phong độ tốt nhất tại Premier League với thành tích 7 chiến thắng và 1 hòa, trong khi Man Utd hiện đã rơi xuống vị trí thứ 6 với 3 thắng, 3 hòa và 2 thua.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục