Đá trên sân nhà, tuyển Anh vẫn thận trọng với Moldova

11:53 Thứ tư 04/09/2013

Tiền vệ James Milner của tuyển Anh đánh giá rất cao tầm quan trọng của trận đấu với Moldova tại Wembley vào cuối tuần này trước khi Tam Sư hành quân đến Ukraine.

Tình hình ở bảng H vòng loại World Cup 2014 khu vực Châu Âu đang có đôi chút bất lợi cho tuyển Anh, đội bóng được xem là mạnh nhất bảng. Họ đang tạm xếp thứ 2, sau Montenegro, với 2 điểm kém hơn (12 so với 14 điểm). Bám sát ngay sau đội bóng của HLV Roy Hodgson là Ukraine với 11 điểm. Khoảng cách giữa các đội là rất mong manh và chỉ cần một cú sảy chân, cơ hội giành vé đến Brazil vào mùa hè năm sau có thể tan biến trong chớp mắt.

Tuyển Anh đã có chiến thắng dễ dàng trước Moldova ở lượt đi trên sân khách. Ảnh: Internet.

Chính vì thế, tuyển Anh phải thận trọng trong từng trận đấu, theo ý kiến của tiền vệ James Milner. Anh cho rằng tâm lý chủ quan, dù trước bất kỳ đối thủ nào, cũng có thể khiến cho đội tuyển của quốc gia vô địch World Cup 1966 phải trả giá.

"Chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt trên đất Moldova (tuyển Anh thắng 5-0). Hy vọng chúng tôi có thể lặp lại điều đó vào thứ Sáu," James Milner nói. "Trước tiên đó sẽ là một trận đấu không dễ dàng vào thứ Sáu, nhưng khi chúng tôi đến Ukraine, hy vọng sẽ có một bầu không khí tuyệt vời ở đó."

Tiền vệ đang khoác áo Man City cũng cho rằng cơ hội giành vé dự World Cup vẫn nằm trong tay tuyển Anh: "Vẫn còn 4 trận đấu nữa và mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát. Tất cả tùy thuộc vào màn trình diễn của chúng tôi."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục