Đá trận ra mắt, Tavares chỉ ra 2 sao Arsenal vô cùng giỏi

18:28 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng mới đề cập đến 2 đồng đội sau khi ghi bàn ngay trong trận đầu tiên khoác áo Pháo thủ.

Ở trận giao hữu thứ 2 của giai đoạn tiền mùa giải 2021/22, Arsenal chạm trán Rangers. Sau thất bại đáng quên trước Hibernian, người hâm mộ Pháo thủ chắc chắn kỳ vọng đội bóng con cưng sẽ tìm được thắng lợi để xua tan thất vọng. Đáng tiếc các CĐV ông lớn London lại phải chờ chiến thắng của đội nhà thêm 1 thời gian.

Bị đánh giá thấp hơn nhưng chính đội chủ nhà mới là những người mở tỷ số, nhờ pha lập công của Leon Balogun ở phút 14. Tân binh Nuno Tavares gỡ hòa 1-1 cho Arsenal nhưng sang hiệp 2, Cedric Itten thêm 1 lần đưa Rangers vươn lên dẫn trước. Những nỗ lực cuối trận chỉ giúp các vị khách có được 1 bàn thắng do công Eddie Nketiah và đành phải chấp nhận kết quả hòa 2-2.

Nuno Tavares:

Tavares ghi bàn ngay trong trận ra mắt CLB mới.

Qua trang chủ Pháo thủ, Tavares hé mở chỉ dẫn mà ông thầy mới Mikel Arteta dành cho mình: "[Arteta dặn tôi] thi đấu thoải mái, không sợ hãi và thực hiện phần việc của mình."

Bản hợp đồng mới đặc biệt đề cập đến 2 đồng đội đẳng cấp: "Thật tuyệt khi được thi đấu cùng những cầu thủ giỏi nhất, như [Pierre-Emerick] Aubameyang và [Alexandre] Lacazette. Họ là các cầu thủ vô cùng giỏi và sát cánh bên họ thật quá tuyệt."

"Tôi rất hào hứng với viễn cảnh thi đấu trước các fan tại Emirates. Tôi không thể chờ đợi hơn đến thời điểm ấy."

Hậu trường: Nuno Tavares đầu quân cho Arsenal

 
Phụng Sồ | 17:30 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục