Đã thi đấu dưới lá cờ Tổ quốc thì không còn phân biệt Barca hay Real

23:57 Thứ tư 20/03/2013

Sergio Busquets đang nhắm đến 6 điểm trong hai trận đấu vòng loại World Cup 2014 trước Phần Lan và Pháp để tìm kiếm một tâm vé đi Brazil năm sau.

La Roja đang bằng điểm với les Bleus trên đầu bảng xếp hạng và Busquets tin rằng bất kỳ ai chiến thắng trong hai trận trên sẽ kiếm được vé đi Brazil.

"Tôi không biết rằng trận đấu cuối cùng trước Pháp sẽ quyết định mọi thứ hay không, nhưng đó sẽ là một trận đấu khó khăn," anh nói trong một cuộc họp báo hôm thứ Tư. "Đội bóng kiếm được ba điểm trong trận đó sẽ có vị thế rất khác."

"Chúng tôi cũng biết rằng trận đấu với Phần Lan sẽ không dễ dàng gì. Chúng tôi đã xem các video về họ và họ là một đội rất khó chịu. Chúng tôi hy vọng sẽ chiến thắng để có thể có tâm lý tốt hơn trước khi đá với Pháp."

Busquets cũng phủ nhận mọi tin đồn cho rằng hận thù lâu năm giữa Real Madrid và Barcelona sẽ làm giảm sức chiến đấu của các siêu sao của họ ở tuyển quốc gia, nhưng thừa nhận rằng việc thiếu vắng người đội trưởng của hai đội là một mất mát lớn.

Iker Casillas chỉ mới vừa bình phục chấn thương bàn tay, còn Carles Puyol lại vừa phẫu thuật đầu gối. Tuy nhiên, Xavi Hernandez vẫn cố gắng lên tuyển mặc cho chấn thương dây chằng hành hạ và Busquets cho rằng sự có mặt của anh là một dấu hiệu cho thấy hai trận sắp tới quan trọng tới mức nào.

Anh nói: "Ở đây thì Real hay Barca cũng đều cùng hội cùng thuyền cả. Chúng tôi đều biết cách làm thế nào để phân biệt những thứ ở cấp CLB và cấp đội tuyển quốc gia."

"Nếu Iker và Puyol có cơ hội được ở đây thì họ sẽ được như thế, cũng như Xavi vậy. Chúng tôi đang phải chiến đấu để được chơi ở World Cup."

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục