Đá thăng hoa, trò cưng khen ngợi Klopp hết lời

10:24 Thứ hai 14/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau chuỗi thành tích ấn tượng tại Liverpool, HLV trưởng Juergen Klopp đã được trò cưng tại Liverpool là Roberto Firmino khen ngợi hết lời.

Firmino hồi sinh dưới sự dẫn dắt của Juergen Klopp. Ảnh: Internet.

Roberto Firmino đang là cái tên rất hot tại Liverpool thời điểm này. Khởi đầu mùa giải của tiền đạo người Brazil khá bết bát dưới sự chỉ đạo của Brendan Rogers. Tuy nhiên mọi việc đã hoàn toàn khác khi Juergen Klopp đến Anfield. Từ đó, Firmino dần hồi sinh và lấy lại hình ảnh của một sát thủ từng khuấy đảo Bundesliga trong màu áo Hoffenheim.

Được biết, Firmino rất hâm mộ HLV Juergen Klopp. Thậm chí, tiền đạo này còn cho rằng Klopp là HLV xuất sắc nhất mà mình từng được phục vụ.

Trả lời báo giới, Firmino chia sẻ: "Ông ấy (Klopp) là HLV xuất sắc nhất mà tôi từng làm việc cùng. Tôi nói vậy không phải vì ông ấy luôn sử dụng tôi trong mọi trận đấu. Đó là bởi vì cá tính cũng như nhân cách của ông.

Klopp truyền sự tự tin đến các cầu thủ. Ông ấy biết tiềm năng của mỗi người là gì, do đó chỉ cần qua một hay hai từ cũng đủ để giúp cầu thủ có được sự tự tin cao độ. Điều đó rất quan trọng với các cầu thủ. Tôi nghĩ mọi người đều thích làm việc chung với ông ấy và chúng tôi đang tiến bộ qua từng ngày."

Firmino không phải là trường hợp tiến bộ rõ rệt. Trong đội hình Liverpool hiện tại, phong độ của Adam Lallana và Emre Can được cải thiện rất nhiều khi được chơi đúng sở trường. Ngoài ra, hàng thủ của Liverpool cũng trở nên chắc chắn hơn.

Phúc Vũ | 10:04 14/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục